Đánh giá Xe nâng Komatsu 20 đến 25 tấn Hotline: 0905908171


FD250_mast lên
FD200
Bên cạnh FD250
FD250
FD250_rear
taxi bên ngoài
taxi
dưới nắp ca-pô
fx1

  
Mô hình

Loại nhiên liệu
Tải Nâng
(kg)

Trung tâm tải
(mm)
Lốp xeKhung Nâng
(m)
Bán kính quay
(mm)
FD200-7Dầu diesel
20000
16600
900
1220
Khí nén5m5250
FD250-7Dầu diesel250001220Khí nén5m5850

Xe nâng hàng FD200 & FD250 MỚI có động cơ diesel được thiết kế và sản xuất của Komatsu, hệ thống phanh đĩa và xe đĩa ướt, tất cả đều mang lại lợi ích chi phí vòng đời chắc chắn và đáng tin cậy.

Động cơ Cấp 3 mới là lĩnh vực đã được chứng minh trong các sản phẩm hàng đầu trong ngành của Komatsu như PC200-8, Máy xúc đào PC220-8N1 & Máy xúc lật WA320-6, WA380-6. Độ tin cậy và hiệu quả nhiên liệu của Động cơ là không ai sánh kịp.

Sê-ri 20-25 tấn làm giảm chi phí vận hành của bạn trong nhiều hoạt động đòi hỏi khắt khe, chu kỳ cao. Cũng được trang bị hệ thống quản lý dữ liệu thông tin độc quyền của KOMTRAX Gian Komatsu.


 

 Bảo trì thân thiện

  • Máy lọc không khí mở rộng bên ngoài máy để khuyến khích kiểm tra thường xuyên cộng với đèn cảnh báo dự phòng bên trong cabin
  • Phía trên và hai bên của nắp ca-pô gập ra để truy cập an toàn / dễ dàng
  • Máy đo dầu nhiên liệu và thủy lực
  • Bây giờ, khi bạn mua một chiếc xe nâng Komatsu mới, bảo hành sẽ hoạt động trong tối đa 1 năm hoặc 4.000 giờ hoạt động (Theo các điều khoản & điều kiện bảo hành của Xe nâng Komatsu VN).

Độ tin cậy của Komatsu

  • Chỉ đạo thủy tĩnh
  • Khí thải kiểm soát khí thải
  • KOMTRAX, một tính năng tiêu chuẩn trên dòng FH, là hệ thống giám sát đội tàu và thiết bị từ xa của Komatsu. Công nghệ không dây hàng đầu và ứng dụng dựa trên web an toàn, thân thiện với người dùng cung cấp thông tin quan trọng trên mạng mọi lúc, mọi nơi. KOMTRAX cho chúng tôi biết máy móc của bạn đang ở đâu, chúng đang làm gì và chúng đang hoạt động như thế nào, cung cấp khả năng quản lý đội tàu để cải thiện việc sử dụng đội tàu, giảm thời gian ngừng hoạt động và giảm chi phí sở hữu và vận hành.
FH

 

  • Hệ thống phanh đĩa ướt làm mát bằng dầu có thể chịu được khoảng. 10 năm hoặc 10.000 giờ mà không cần bảo trì. Hệ thống phanh đĩa ướt được bịt kín bằng dầu để chặn bụi xâm nhập, mang lại đặc tính bền, chống nước và chống phai. Phanh mượt mà, ổn định cung cấp năng suất và độ tin cậy trong các hoạt động đòi hỏi khắt khe. Dầu trong hệ thống phanh đĩa ướt được lưu thông qua bộ làm mát dầu phanh. Cơ chế này đảm bảo phanh ổn định dưới tải trọng công việc nặng và ngăn chặn sự suy giảm lực phanh có thể gây ra do nhiệt độ dầu tăng.
 
  • Nhiên liệu nén áp suất cao được lưu trữ trong buồng tích lũy gọi là đường ray chung. Nhiên liệu được bơm vào từng xi lanh vào thời điểm thích hợp bằng ECU (bộ điều khiển điện tử). Hệ thống đường sắt nén áp suất cao này tối ưu hóa việc đốt cháy nhiên liệu và giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu


Sự an toàn

  • Tầm nhìn phía sau tối ưu và phía sau gương
  • Phanh đĩa ướt cho dừng đáng tin cậy
  • Buồng treo nổi hoàn toàn làm giảm độ rung
  • Bước không trượt rộng
  • Ánh sáng ngược
  • Báo động đảo chiều