Đánh Giá Xe nâng Komatsu 10 đến 16 tấn - Riêng Bộ Càng bằng giá em Kia morning.

FD160_LeftSide
FD160_LeftBack
FD160_SideSift
V_10
FD160_Seat
V_panel
FD160_SteelCabin


Mô hình
Loại nhiên liệu
Tải Nâng
(kg)

Trung tâm tải
(mm)
Lốp xeKhung Nâng
(m)
Bán kính quay
(mm)
FD100-8Dầu diesel10000600Khí nénPhạm vi đầy đủ4000
FD115-8Dầu diesel11500600Khí nénPhạm vi đầy đủ4010
FD135-8Dầu diesel13500600Khí nénPhạm vi đầy đủ4300
FD160E-8Dầu diesel16000600Khí nénPhạm vi đầy đủ4500

 

 Komatsu đưa các công nghệ và bí quyết của mình vào thiết kế và chế tạo động cơ EX50. Với 4 công nghệ tiên tiến, động cơ mang lại hiệu quả nhiên liệu tốt hơn, năng suất tối đa và giảm chi phí vận hành.

Khả năng hiển thị tuyệt vời, sự thoải mái và dễ vận hành của EX50 đều được thiết kế để mang lại hiệu quả và năng suất cao hơn cho người vận hành.

Giảm chi phí hoạt động

  • Van cảm biến tải thủy lực
  • Bình xăng lớn của EX50 giúp giảm nhu cầu đổ đầy thường xuyên và cửa sổ kiểm tra dễ nhìn thấy cho thấy mức nhiên liệu và dầu.
  • Một máy lọc không khí độc đáo sẽ tự động đẩy bụi trong không khí để giảm tắc nghẽn của bộ phận lọc, do đó cải thiện hiệu quả hút và cải thiện tuổi thọ của bộ lọc.
  • Một bể dự trữ cho chất làm mát động cơ giữ cho hệ thống ở mức ổn định và loại bỏ sự cần thiết phải nạp lại thường xuyên.
  • Bây giờ, khi bạn mua xe nâng Komatsu mới, bảo hành sẽ hoạt động trong 1 năm hoặc 4.000 giờ hoạt động (Theo các điều khoản & điều kiện bảo hành của Xe nâng Komatsu VN).


Độ tin cậy của Komatsu

  • Khung rất cứng giúp tăng độ bền cho xe tải và hiệu suất xử lý tải. Sử dụng cấu trúc khung chính bao gồm một miếng thép tấm dày duy nhất cung cấp độ cứng cao chống xoắn do lái tĩnh, quay hoặc bề mặt không bằng phẳng dẫn đến độ bền của xe tải và hiệu suất xử lý tải tuyệt vời.
  • Nhiên liệu nén áp suất cao được lưu trữ trong buồng tích lũy gọi là đường ray chung. Nhiên liệu được bơm vào từng xi lanh vào thời điểm thích hợp bằng ECU (bộ điều khiển điện tử). Hệ thống đường sắt nén áp suất cao này tối ưu hóa việc đốt cháy nhiên liệu và giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu.
 

An toàn môi trường & điều hành

  • Động cơ diesel sạch, mạnh mẽ
  • Tiếng ồn thấp
  • Hệ thống lắp đặt buồng treo thủy lực (HSC) của Komatsu nâng cabin của người vận hành khỏi khung xe bằng hệ thống treo thủy lực giúp hấp thụ hầu hết các rung động khi vận hành. Điều này giúp cải thiện sự thoải mái của người vận hành để giảm mệt mỏi ngay cả trong những ca làm việc dài.
  • Tầm nhìn hoạt động được tăng cường đáng kể thông qua các cải tiến về hình dạng của đỉnh đối trọng và thông qua khoảng cách tăng giữa các đường ray cột bên trong. Tầm nhìn phía sau đã được cải thiện thông qua một góc hướng xuống cạnh trên của đối trọng. Ngoài ra, tầm nhìn phía trước đã được cải thiện bằng cách định vị lại các chuỗi thang máy ra đường ray bên ngoài.
  • Ghế treo Deluxe