Đánh Giá Xe nâng dầu Komatsu 1,5 Tấn - 1,8 tấn Đập Hộp.


ax1
p7-tầm nhìn-sml
p11-lpgexchange-sml
p11-sunkencw-sml
AX50_2

Mô hình
Loại nhiên liệu
Tải Nâng
(kg)

Trung tâm tải
(mm)
Lốp xeKhung Nâng
(m)
Bán kính quay
(mm)
FG18HT-21LPG / Xăng1750500Lốp Đúc3-6m1990
FD18T-21Dầu diesel1750500Lốp Đúc3-6m1990

Thiết kế tuyệt vời bắt đầu ở cấp độ nhỏ nhất và với Komatsu AX50, không có chi tiết nào bị bỏ qua. Dựa trên lịch sử 80 năm của chúng tôi về kỹ thuật vượt trội, AX50 mang lại hiệu suất được cải thiện và sức mạnh vượt trội cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất của bạn.

AX50 mang đến những đặc tính mà bạn muốn nhất cho một xe nâng Komatsu.

Giảm chi phí hoạt động

  • Khoảng thời gian châm mỡ vệ sinh cực nhanh do xe thiết kế cực kì đơn giản.
  • Bảo trì đơn giản và hiệu quả.
  • Hệ thống lái trợ lực thủy lực hoàn toàn mượt mà mà các tài xế xe nâng thích nhất làm giảm sự mệt mỏi của người vận hành bằng cách loại bỏ việc khởi động lại và cho phép điều khiển dễ dàng, ngay cả khi xe nâng đang đứng yên. Tay lái đường kính nhỏ cải thiện cảm giác và bớt công sức khi quay vô lăng xe trong 1 ca làm việc.
  • Một hộp số mới, được thiết kế và sản xuất bởi Komatsu Forklift Limited, xử lý mô-men xoắn cao được cung cấp bởi động cơ mạnh mẽ. Một bộ làm mát dầu công suất cao bảo vệ bộ chuyển đổi mô-men xoắn, và hộp truyền hợp kim nhôm giúp cải thiện khả năng tản nhiệt.
  • Phớt mặt O-ring (các xi lanh được mạ chất đặc biệt này) được thiết kế cho các ứng dụng nhiệt độ cao, tốc độ cao giúp giảm khả năng rò rỉ trong máy bơm, mạch lái trợ lực và bộ làm mát mô-men xoắn.
  • Bây giờ, khi bạn mua xe nâng Komatsu mới, bảo hành sẽ hoạt động trong 1 năm hoặc 4.000 giờ hoạt động (Theo các điều khoản & điều kiện bảo hành của Xe nâng Komatsu VN).

Độ tin cậy của Komatsu

  • Cấu trúc khung và thay đổi để cải thiện độ bền
  • Cân bằng nhiệt vượt trội - Tấm che hình chuông tập trung không khí làm mát vào bộ tản nhiệt cũng giúp tăng cường độ tin cậy trong các hoạt động nặng.

Sự an toàn

  • Thiết kế Komatsu Komfort Zone (CHỉ có ở xe nâng Komatsu) sử dụng cấu trúc nổi kép bảo vệ người vận hành. Một bộ giá đỡ giảm chấn rung tách rời khung của xe nâng khỏi động cơ và hệ truyền động. Một bộ giá treo thứ hai cách ly khoang vận hành khỏi khung. Ngoài ra, thiết kế lái xe giảm rung động truyền từ vi sai. Công nghệ kết hợp của cả hai hệ thống được thiết kế Komatsu này làm giảm thêm các rung động được chuyển đến cột buồm, phuộc, vô lăng và cần điều khiển, cũng như ghế của người vận hành. Do đó, cuối cùng cải thiện sự thoải mái của người vận hành và an toàn hàng hóa.
  • Sàn rộng, chống trượt giúp việc ra vào xe dễ dàng và an toàn.
  • Cần điều khiển được thiết kế để thoải mái êm ái đầu ngón tay người lái.
  • Tầm nhìn của người vận hành là chìa khóa để vận hành xe nâng hiệu quả. Tầm nhìn được thiết kế mới  cung cấp một cái nhìn không giới hạn xung quanh. Ở phía sau của AX50, góc trên cực rộng mang lại tầm nhìn tối ưu khi di chuyển ngược lại.
  • Hệ thống hiện diện người vận hành Komatsu (KOPS) - tiêu chuẩn trên AX50 - khóa các chức năng nâng, hạ, nghiêng và di chuyển khi người vận hành rời khỏi ghế trong hơn ba giây. Xe không hoạt động cho đến khi người điều khiển quay trở lại chỗ ngồi và đặt lại các điều khiển. Đèn cảnh báo màu vàng nhấp nháy cảnh báo cho người vận hành khi khóa KOPS được kích hoạt. Ngoài ra, càng nâng không thể được hạ xuống trong chế độ này.
  • Không khí động cơ nóng và khí thải là sự khó chịu lớn nhất với người vận hành. Trên AX50, các cổng xả góc cạnh hướng không khí động cơ nóng ra khỏi vị trí người điều khiển trong khi di chuyển ngược lại. Các lỗ thông hơi đặt ở vị trí thấp trên đối trọng giữ khí thải xa khỏi người vận hành và cũng cách xa sàn nhà để tránh khuấy bụi. Vui lòng chú ý vấn đề quan trọng này. ;)))
  • Ở phía sau của AX50, góc trên mang lại tầm nhìn tối ưu khi di chuyển ngược lại.
  • Thiết kế đối trọng chìm kết hợp với khung bình khí xoay xuống tiêu chuẩn cho phép thay thế  khí dễ dàng với độ an toàn cao hơn và nguy cơ chấn thương khi dùng xe gas.

Anh / Chị Cần xe này vui lòng gọi 0905.908.171.