Đánh giá Xe nâng dầu Komatsu 3,5 đến 5 tấn - Hotline 0905.908.171






Mô hình
Loại nhiên liệu
Tải
(kg)

Trung tâm tải
(mm)
Lốp xeKhung Nâng
(m)
Bán kính quay
(mm)
FG / FD40ZT-10LPG / Xăng hoặc Diesel4000500Lốp ĐặcĐến 6m2580 (Mẫu Compact)
FG / FD40-10LPG / Xăng hoặc Diesel4000600Lốp ĐặcĐến 6m2770
FG / FD45-10LPG / Xăng hoặc Diesel4500600Lốp ĐặcĐến 6m2820
FG / FD50AT-10LPG / Xăng hoặc Diesel5000600Lốp ĐặcĐến 6m2850 (Mẫu compact)

Sự hợp nhất của các công nghệ động cơ tiên tiến và hệ thống thủy lực độc đáo của Komatsu cho phép CX50 Series đạt được mức giảm đáng kể trong tổng chi phí vận hành và tạo điều kiện cho hiệu suất làm việc vượt trội.

Với hệ thống phanh đĩa ướt tiêu chuẩn và hệ thống thủy lực cảm biến tải trung tâm kín (CLSS), dòng CX giúp giảm chi phí vận hành và giảm chi phí bảo trì.

Cũng được trang bị ghế treo đầy đủ và cấu trúc nổi kép để cung cấp tiện nghi cho người vận hành giúp nâng cao hiệu quả và năng suất. CX50 thách thức khái niệm thông thường của xe nâng.

Giảm chi phí hoạt động

  • Bây giờ, khi bạn mua xe nâng Komatsu mới, bảo hành sẽ hoạt động trong 1 năm hoặc 4.000 giờ hoạt động (Theo các điều khoản & điều kiện bảo hành của Xe nâng Komatsu VN).

  • Chỉ Komatsu: CLSS tự động phát hiện tải thủy lực, chỉ cung cấp lượng dầu cần thiết. Ưu điểm bao gồm:
    • Du lịch trơn tru trong các hoạt động thủy lực
    • Năng suất vượt trội, đặc biệt là khi sử dụng tệp đính kèm
    • Không cần phải quay động cơ khi sử dụng thủy lực
    • Giảm mức tiêu thụ nhiên liệu (lên tới 8% với động cơ diesel)
 
  • Chỉ Komatsu: Hệ thống phanh đĩa ướt làm mát bằng dầu có thể chịu được khoảng. 10 năm hoặc 10.000 giờ mà không cần bảo trì. Hệ thống phanh đĩa ướt được bịt kín bằng dầu để chặn bụi xâm nhập, mang lại đặc tính bền, chống nước và chống phai. Phanh mượt mà, ổn định cung cấp năng suất và độ tin cậy trong các hoạt động đòi hỏi khắt khe. Dầu trong hệ thống phanh đĩa ướt được lưu thông qua bộ làm mát dầu phanh. Cơ chế này đảm bảo phanh ổn định dưới tải trọng công việc nặng và ngăn chặn sự suy giảm lực phanh có thể gây ra do nhiệt độ dầu tăng.

Độ tin cậy của Komatsu

  • Phanh đĩa ướt chịu được các điều kiện khắc nghiệt
  • Cột có độ cứng cao, khung, trục trước và sau

 

Sự an toàn

  • Hệ thống lái trợ lực thủy tĩnh hoàn toàn (FHPS) tạo điều kiện cho việc điều khiển đứng yên hoàn toàn cũng như các thao tác chuyển đổi sử dụng vô lăng có đường kính nhỏ. Hệ thống có khả năng đáp ứng vượt trội để người vận hành có thể điều khiển dễ dàng với tải trọng ngay cả trong một khu vực chật hẹp.
  • Đòn bẩy an toàn điều khiển với chuyển động tối thiểu bằng cách sử dụng toán tử đầu ngón tay cho đòn bẩy F / R. Các đòn bẩy điều khiển có các núm vặn để dễ điều khiển. Một tay lái nhỏ hơn cho phép mở rộng tầm nhìn về phía trước cùng với bảng điều khiển được thiết kế lại để hiển thị hoàn toàn đầu ngã ba.
  • Một hệ thống đệm rung kép độc đáo làm giảm các rung động trong khoang, tay lái, cần điều khiển và cột buồm. Bất kỳ rung động truyền từ động cơ hoặc mặt đường đều được hấp thụ nhanh chóng. Hệ thống thân thiện với cả người vận hành và tải.
 
  • KOPS Plus - tiêu chuẩn trên CX50 - khóa các chức năng nâng, hạ, nghiêng và di chuyển khi người điều khiển rời khỏi ghế trong hơn ba giây. Họ không tiếp tục cho đến khi người điều khiển quay trở lại chỗ ngồi và đặt lại các điều khiển. Đèn cảnh báo màu vàng nhấp nháy cảnh báo cho người vận hành khi khóa KOPS được kích hoạt. Ngoài ra, các dĩa không thể được hạ xuống trong khi phím ở vị trí tắt.
  • Van đệm độc đáo của Komatsu cho phép lực phanh được kiểm soát phản ánh chính xác áp lực lên bàn đạp phanh.
 
  • Hai cửa thoát khí đối trọng được cung cấp ở bên trái và bên phải và một cửa xả ống xả được cung cấp ở vị trí thấp hơn. Điều này ngăn người điều khiển tiếp xúc với không khí nóng từ bộ tản nhiệt và khí thải trong khi lái xe ngược lại.
  • Ghế treo đầy đủ cung cấp sự thoải mái cho người vận hành. Ghế cao cấp có tính năng chống rung được cải thiện và giảm căng thẳng trên cơ thể. Ghế này có tựa lưng ngả sáu bước, đệm ghế có thể điều chỉnh mặt số và dây an toàn có thể thu vào.

Mô hình nhỏ gọn

FG / FD40ZT-10 & FG / FD50AT-10 cung cấp sức nâng tối đa trong một kích thước khung gầm nhỏ gọn. Lý tưởng cho không gian trong nhà chật hẹp.